Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10601
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHà, Huy Phượng-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hoài-
dc.date.accessioned2023-05-16T03:43:34Z-
dc.date.available2023-05-16T03:43:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10601-
dc.description150tr.vi
dc.description.abstractLuận văn làm rõ những vấn đề lý luận về quản trị truyền thông thương hiệu, khảo sát, đánh giá thực trạng và hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu của 3 cơ sở chăm sóc sức khỏe tư nhân tại Việt Nam, luận văn đề xuất các giải pháp và một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng và đẩy mạnh hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu cơ sở chăm sóc sức khỏe tư nhân tại Việt Nam hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectChăm sóc sức khỏe tư nhânvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectQuản trị truyền thôngvi
dc.titleQuản trị truyền thông thương hiệu của các cơ sở chăm sóc sức khỏe tư nhân tại Việt Nam hiện nayvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00031767.pdf2.58 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.