Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10546
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Kiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Hường-
dc.date.accessioned2023-05-08T07:31:12Z-
dc.date.available2023-05-08T07:31:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10546-
dc.description144tr.vi
dc.description.abstractLuận văn phân tích, làm rõ lý luận chung về quản trị truyền thông quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp và cụ thể trường hợp Yamaha; Khảo sát thực trạng quản trị hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu của Yamaha để tìm ra được những ưu điểm, hạn chế còn tồn tại và phân tích nguyên nhân của những hạn chế đó; Đề xuất các giải pháp và kiến nghị khoa học nhằm nâng cao chất lượng quản trị truyền thông quảng bá thương hiệu của Yamaha trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuảng bá thương hiệuvi
dc.subjectQuản trị truyền thôngvi
dc.subjectYamahavi
dc.titleQuản trị truyền thông quảng bá thương hiệu Yamahavi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00031776.pdf4.37 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.