Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10545
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHà, Huy Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2023-05-08T07:25:40Z-
dc.date.available2023-05-08T07:25:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10545-
dc.description160tr.vi
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu này nhắm đến mục đích chỉ rõ các vấn đề lý luận và thực tiễn; đồng thời đưa ra các giải pháp, khuyến nghị liên quan đến Quaen trị truyền thông thương hiệu thu hút NNL.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuản trị truyền thôngvi
dc.subjectThương hiệu FPT Softwarevi
dc.subjectNguồn nhân lựcvi
dc.titleQuản trị truyền thông thương hiệu FPT Software thu hút nguồn nhân lựcvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00031769.pdf3.95 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.