Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Tuấn Anh-
dc.contributor.authorĐoàn, Trang Ngân-
dc.date.accessioned2023-04-12T02:05:23Z-
dc.date.available2023-04-12T02:05:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10490-
dc.description116tr.vi
dc.description.abstractLuận văn trên cơ sở phân tích lý luận, khảo sát thực trạng quản trị truyền thông thông qua trải nghiệm người dùng của các công ty thương mại điện tử tại Việt Nam là Công ty TNHH Shopee và Công ty Cổ phần Tiki hiện nay, tác giả đề xuất những giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả của công tác quản trị truyền thông của các công ty thương mại điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuản trị truyền thôngvi
dc.subjectCông ty thương mại điện tửvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleQuản trị truyền thông thông qua trải nghiệm người dùng của các công ty thương mại điện tử lớn tại Việt Nam hiện nayvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00031616.pdf2.37 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.