Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10490
Title: Quản trị truyền thông thông qua trải nghiệm người dùng của các công ty thương mại điện tử lớn tại Việt Nam hiện nay
Authors: Đoàn, Trang Ngân
Advisor: Vũ, Tuấn Anh
Keywords: Quản trị truyền thông;Công ty thương mại điện tử;Việt Nam
Issue Date: 2023
Publisher: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Abstract: Luận văn trên cơ sở phân tích lý luận, khảo sát thực trạng quản trị truyền thông thông qua trải nghiệm người dùng của các công ty thương mại điện tử tại Việt Nam là Công ty TNHH Shopee và Công ty Cổ phần Tiki hiện nay, tác giả đề xuất những giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả của công tác quản trị truyền thông của các công ty thương mại điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới.
Description: 116tr.
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10490
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00031616.pdf2.37 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.