Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10388
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorTrần, Huyền Vy-
dc.date.accessioned2023-04-04T03:02:21Z-
dc.date.available2023-04-04T03:02:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/10388-
dc.description119tr.vi
dc.description.abstractLuận văn làm rõ những vấn đề lý luận về quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của cơ quan báo chí, khảo sát, đánh giá thực trạng quản trị truyền thông thương hiệu của báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng từ tháng 01/2020 đến tháng 06/2022; luận văn đề giải pháp nhằm tăng cường quản trị truyền thông thương hiệu của báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuản trị hoạt độngvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectBáo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồngvi
dc.titleQuản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồngvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00031601.pdf3.27 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.