Browsing by Subject Quan hệ công chúng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 57 to 76 of 77 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Thiết kế và trình bày sản phẩm quan hệ công chúng: Đề cương bài giảngĐỗ, Thị Hải Đăng
2012Thúc đẩy PR trong thế giới công nghệ sốDilenschneider, Robert L
2015Tôi PR cho PRDi Li
2017Trên cả PR - Tất tần tật các mối quan hệ trong PRHoàng, Xuân Phương
2012Truyền thông trong hoạt động quan hệ công chúng đối nội của doanh nghiệpPhan, Hoàng Anh
2015Ứng dụng hoạt động PR nhằm thu hút quảng cáo của các đài phát thanh - truyền hình khu vực Đồng bằng Bắc bộBùi Văn Hiệp
2015Ứng dụng hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội” (giai đoạn 2011-2013)Nguyễn Thị Hằng
2015Ứng dụng PR trong hoạt động quảng bá sản phẩm game online tại Tổng công ty truyền thông đa phương tiện (VTC) (Khảo sát chiến dịch truyền thông hai game online Tam Quốc VTC và Vua Bóng Rổ)Đỗ Thị Hòa
2015Ứng dụng PR trong quảng bá hình ảnh Đài phát thanh - truyền hình Hà Nội hiện nayĐỗ Thị Thu Hiền
2015Ứng dụng quan hệ công chúng nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về tiết kiệm nước ở Việt Nam hiện nay (Khảo sát tại Cục Quản lý tài nguyên nước, Bộ Tài nguyên và Môi trường)Đặng Thị Thu Trang
2015Ứng dụng quan hệ công chúng trong các hoạt động đối ngoại của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí MinhNguyễn Duy Sơn
2012Ứng dụng quan hệ công chúng trong công tác tuyên truyền chính trị của Ban tuyên giáo tỉnh ủy Phú YênNguyễn, Thị Kim Thoa
2015Ứng dụng quan hệ công chúng trong hoạt động lãnh đạo quản lý ở UBND cấp huyện của tỉnh Thanh Hóa hiện nayHà Tự Nhiên
2013Ứng dụng quan hệ công chúng trong kinh doanh vận tải của Tập đoàn Mai LinhNguyễn, Thị Hương
2014Ứng dụng quan hệ công chúng trong quảng bá du lịch tỉnh Đắk LắkTrương, Thị Bích Thảo
2014Ứng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu cho đoàn luật sư thành phố Hà NộiTrần, Thanh Bình
2013Ứng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu Hội nhà báo Việt NamNguyễn, Đỗ Họa Mi
2013Vai trò của PR trong hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu của tập đoàn FPTĐào, Nguyên Tùng
2015Xây dựng hình ảnh Nhật Bản qua hoạt động quan hệ công chúng trong lĩnh vực du lịch - thực tiễn và những kinh nghiệm đối với Việt NamVũ Hoàng Mỹ Ngọc
2017Xây dựng và quản lý chương trình dự bị thuộc chương trình cử nhân quốc tế quan hệ công chúng, quảng cáo và truyền thôngVũ, Thanh Vân