Browsing by Subject Quan hệ công chúng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 33 to 52 of 77 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2006Phá vỡ bí ẩn PR-
2012Phong cách PR chuyên nghiệpHoàng, Xuân Phương; Nguyễn, Thị Ngọc Châu
2010PR - Công cụ phát triển báo chíĐỗ, Thị Thu Hằng
2015PR - từ chưa biết đến chuyên giaHoàng, Xuân Phương
2013PR chính trị ở một số cơ quan Đảng, Nhà nước và đoàn thể Việt Nam (Khảo sát tại Ban Tuyên giáo Trung ương, Văn phòng Quốc hội, Bộ Ngoại giao và Trung ương Đoàn)Bùi Hoàng Tùng
2015PR lý luận & ứng dụng: Chiến lược PR chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi chính phủĐinh Thị Thuý Hằng; Nguyễn Thị Hồng Nam; Trần Thị Hoà...
2017PR và những lầm tưởngLeigh, Rich
2014Quan hệ công chúng - lý luận và thực tiễnNguyễn, Thị Thanh Huyền
2007Quan hệ công chúng - lý luận và thực tiễn (Kỷ yếu hội thảo)-
2009Quan hệ công chúng của các tờ báo dành cho thanh niên hiện nay (Khảo sát các tờ báo: Tiền Phong, Thanh Niên và Tuổi Trẻ)Đỗ, Thị Thu Hằng
2015Quan hệ công chúng của các trường đại học ở Đà Nẵng hiện nay (Khảo sát tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Đại học Duy Tân từ tháng 1 năm 2014 đến tháng 6 năm 2015)Lê Thị Hải Vân
2015Quan hệ công chúng của chính quyền cấp cơ sở trên địa bàn tỉnh Thanh HóaNguyễn, Thị Yến
2005Quan hệ công chúng của tòa soạn báo in hiện nayBùi, Thị Như Ngọc
2013Quan hệ công chúng trong các khu di tích lịch sử - văn hóaPhan, Thị Thanh Huệ
2008Quan hệ công chúng trong hoạt động xuất bản nước ta hiện nayTrần, Văn Hải
2015Quan hệ công chúng và các phương tiện truyền thông mớiĐỗ Chí, Nghĩa
2007Quan hệ công chúng đại cương-
2007Quan hệ công chúng: Lý thuyết và thực tiễnĐinh, Thị Thuý Hằng
2011Quản trị quan hệ công chúng: Sách chuyên khảoLưu, Văn Nghiêm
2016Quản trị thương hiệu trực tuyến: Bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hộiPownall, Charlie