Browsing by Subject Quan hệ công chúng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 48 to 67 of 77 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Quan hệ công chúng và các phương tiện truyền thông mớiĐỗ Chí, Nghĩa
2007Quan hệ công chúng đại cương-
2007Quan hệ công chúng: Lý thuyết và thực tiễnĐinh, Thị Thuý Hằng
2011Quản trị quan hệ công chúng: Sách chuyên khảoLưu, Văn Nghiêm
2016Quản trị thương hiệu trực tuyến: Bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hộiPownall, Charlie
2005Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôiRies, AL
2016Sách dịch sổ tay quan hệ công chúngĐinh Thị Thúy, Hằng
2012Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quảGregory, Anne
2017Sử dụng truyền thông xã hội trong hoạt động PR của Chính phủ MỹTrần, Thu Hương
2013Thiết kế và trình bày sản phẩm quan hệ công chúng: Đề cương bài giảngĐỗ, Thị Hải Đăng
2012Thúc đẩy PR trong thế giới công nghệ sốDilenschneider, Robert L
2015Tôi PR cho PRDi Li
2017Trên cả PR - Tất tần tật các mối quan hệ trong PRHoàng, Xuân Phương
2012Truyền thông trong hoạt động quan hệ công chúng đối nội của doanh nghiệpPhan, Hoàng Anh
2015Ứng dụng hoạt động PR nhằm thu hút quảng cáo của các đài phát thanh - truyền hình khu vực Đồng bằng Bắc bộBùi Văn Hiệp
2015Ứng dụng hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội” (giai đoạn 2011-2013)Nguyễn Thị Hằng
2015Ứng dụng PR trong hoạt động quảng bá sản phẩm game online tại Tổng công ty truyền thông đa phương tiện (VTC) (Khảo sát chiến dịch truyền thông hai game online Tam Quốc VTC và Vua Bóng Rổ)Đỗ Thị Hòa
2015Ứng dụng PR trong quảng bá hình ảnh Đài phát thanh - truyền hình Hà Nội hiện nayĐỗ Thị Thu Hiền
2015Ứng dụng quan hệ công chúng nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về tiết kiệm nước ở Việt Nam hiện nay (Khảo sát tại Cục Quản lý tài nguyên nước, Bộ Tài nguyên và Môi trường)Đặng Thị Thu Trang
2015Ứng dụng quan hệ công chúng trong các hoạt động đối ngoại của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí MinhNguyễn Duy Sơn