Browsing by Author Đinh, Thị Thúy Hằng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 39 to 49 of 49 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Ứng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu cho đoàn luật sư thành phố Hà NộiTrần, Thanh Bình
2013Ứng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu Hội nhà báo Việt NamNguyễn, Đỗ Họa Mi
2018Vấn đề quyền con người khi đưa tin về tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật trong các bản tin thời sự trên kênh ANTV (Khảo sát 6 tháng cuối năm 2017)Nguyễn, Thanh Huế
2013Việc tiếp nhận thông tin của đảng viên tỉnh Tuyên Quang trên chuyên trang "Xây dựng Đảng", báo Tuyên Quang trong giai đoạn hiện nayNguyễn, Thị Mai Lan
2015Xây dựng hình ảnh người lãnh đạo chính quyền cấp quận, phường ở Hà Nội hiện nayPhạm, Thùy Hương
2012Xu hướng phát triển quảng cáo trên điện thoại di động tại Việt NamNguyễn, Thùy Dương
2014Đài Phát thanh truyền hình Bình Dương với vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu của mìnhLương, Thị Thu Hà
2008Đài truyền hình Quốc gia Lào với công tác xây dựng và bảo vệ những giá trị văn hóa truyền thống Lào (Khảo sát Chương trình "Phổ biến Đời sống - Văn hóa dân tộc Lào" trên Đài truyền hình Quốc gia Lào từ tháng 1 - 2007 đến tháng 6 - 2008Phăn Kẹo Phôm Mi Xay
2012Đài truyền hình Việt Nam với việc xây dựng thương hiệuNguyễn, Minh Hiền
2014Đổi mới quy trình sản xuất bản tin tiếng Anh của Đài Phát thanh và truyền hình địa phương một số tỉnh phía Nam (Khảo sát các Đài phát thanh và truyền hình Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang và Cần Thơ năm 2013)Nguyễn, Thanh Tân
2014Đổi mới thông tin về hoạt động quốc hội trên kênh truyền hình Đài tiếng nói Việt Nam (Khảo sát 2013)Lê, Thị Hải Điệp