Browsing by Author Đỗ, Thị Thu Hằng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 24 to 43 of 73 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Nhận diện công chúng báo chí ở khu vực nông thôn, miền núi và biển đảo tỉnh Quảng Ninh hiện nayHoàng, Thị Phương Loan
2014Nhận diện công chúng báo Đồng Nai (Khảo sát tư liệu năm 2013)Đinh, Kim Tuấn
2013Nhu cầu tiếp nhận thông tin của công chúng công giáo ở Việt Nam hiện nay (Khảo sát 3 tờ báo: Người Công giáo Việt Nam; Công giáo và Dân tộc; nguyệt san Công giáo và Dân tộc, thời gian từ tháng 6/2012-6/2013)Nguyễn, Thị Thanh Thúy
2015Phản biện xã hội trong tác phẩm báo chí điều tra ở nước ta hiện nayLê, Thị Diệu Linh
2010PR - Công cụ phát triển báo chíĐỗ, Thị Thu Hằng
2009Quan hệ công chúng của các tờ báo dành cho thanh niên hiện nay (Khảo sát các tờ báo: Tiền Phong, Thanh Niên và Tuổi Trẻ)Đỗ, Thị Thu Hằng
2021Quản lý dữ liệu trong sáng tạo tác phẩm báo chí tại tòa soạn báo mạng điện tử ở Việt Nam hiện nayCấn, Mạnh Cường
2023Quản lý nội dung báo chí đa nền tảng tại báo Nông thôn Ngày nayHà, Đình Chung
2022Quản lý nội dung phản biện xã hội về các sự cố môi trường trên báo Tuổi trẻ OnlineBùi, Lan Anh
2022Quản lý nội dung và tổ chức sản xuất sản phẩm báo chí truyền thông đa phương tiện ở các cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Thanh Liêm
2020Quản lý sản xuất sản phẩm báo chí dữ liệu ở tòa soạn báo mạng điện tử ở Việt Nam hiện nayPhí, Hữu Tuấn
2020Quản lý thông điệp quảng cáo trên báo mạng điện tử ở Việt Nam hiện nayĐinh, Thị Thu Hường
2021Quản lý thông điệp về bảo vệ tài nguyên khoáng sản trên báo in hiện nayNguyễn, Ngọc Sơn
2022Quản lý và khai thác thông tin từ đơn thư bạn đọc gửi đến Báo Nhân dân - từ góc nhìn báo chí dữ liệuPhạm, Văn Thành
2017Quản lý đội ngũ cán bộ ở công ty nước sạch Hà Nội hiện nayĐỗ, Thị Thu Hằng
2023Quản trị kinh doanh báo chí ở tạp chí điện tử “Nhà đầu tư” và “Bất động sản Việt Nam”- từ góc nhìn quản lý báo chí truyền thôngNguyễn, Phong Cầm
2017Quản trị kinh doanh bản quyền sản phẩm truyền thông đa phương tiện ở Việt Nam năm 2016 (Khảo sát tại Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long)Nguyễn, Đức Ngà
2016Quy trình tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông trong môi trường truyền thông số hiện nayĐỗ, Thị Thu Hằng
2023Sáng tạo nội dung theo hướng ứng dụng truyền thông đa phương tiện trên tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến Zing News năm 2020-2021Trần, Hồng Loan
2017Sử dụng mạng xã hội trong truyền thông văn hóa ở Việt Nam và Hàn Quốc - từ góc nhìn quản lý truyền thông (Khảo sát mạng xã hội Facebook, Youtube, Zalo, KakaoStory 6 tháng đầu năm 2017)Nguyễn, Thị Thùy Vân