Browsing by Subject Thương hiệu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 50  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Báo chí Phú Thọ với vấn đề truyền thông thương hiệu "Bưởi đặc sản Đoan Hùng"Nguyễn, Hà Linh
2014Báo chí Thái Nguyên tuyên truyền xây dựng thương hiệu chè Thái NguyênTrần, Thanh Tâm
2013Báo mạng điện tử với vấn đề quảng bá thương hiệu các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nayHoàng, Thị Ngọc Quyên
2012Hoạt động PR trong phát triển thương hiệu cho hàng dệt may của Vinatex tại thị trường nội địaNguyễn, Vĩnh Hồng
2016Hoạt Động PR trong xây dựng và phát triển thương hiệu của Đài Phát thanh truyền hình các tỉnh Đồng bằng sông Hồng (Khảo sát tại đài phát thanh truyền hình Nam Định, Hải Phòng, Bắc Ninh)Dương Quang Thái
2016Hoạt động quảng bá thương hiệu các trường chuyên của tỉnh Hà Nam (Khảo sát trường PTTH chuyên Biên Hòa, THCS Trần Phú )Lê Thị Phương
2015Hoạt động quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp sau khủng hoảng (Khảo sát TH- True Milk, Masan Group và công ty TNHH Mạnh Cầm)Lương Huyền Châu
2016Hoạt động quảng bá thương hiệu XoneFM, trên kênh VOV3 - Đài tiếng nói Việt Nam hiện nayNguyễn Thị Hồng
2017Hoạt động truyền thông thương hiệu qua mạng xã hội của các công ty dịch vụ chăm sóc phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh (khảo sát Mẹ bé Hoàng Gia, Vietcare, Green Field)Trần, Thu Dung
2016Hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu tập đoàn Tuần ChâuTrần Thị Thúy Quỳnh
2015Hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu thời trang của các hãng thời trang thiết kế tại Việt Nam hiện nay (Khảo sát tại Gracy Design, Lady Mod, Alcado từ tháng 6/2013 đến tháng 12/2014)Nguyễn Thị Minh
2018Hoạt động xây dựng thương hiệu của Zing NEWS trên mạng xã hội (Khảo sát Facebook và Zalo)Nguyễn, Thị Vân Anh
2019Nghệ thuật kể chuyện của thương hiệu từ góc độ văn hóa gia đìnhNguyễn Thùy, Dương
2015Phát triển thương hiệu báo điện tử Vietnamplus và Vietnamnet trên mạng xã hội facebook và YoutubeNguyễn, Quỳnh Trang
2012Phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua mô hình GROUPONNguyễn, Thị Hải Hà
2020Quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của Báo mạng điện tử ở Việt Nam (Khảo sát báo Tuổi trẻ, Vnexpress, Thanh niên)Bùi, Ngọc Hải
2023Quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồngTrần, Huyền Vy
2023Quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của Nghĩa Dũng Karate-DoNguyễn, Thị Như Ý
2019Quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Thái NguyênNguyễn Tú An
2020Quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu làng nghề truyền thống ở Việt Nam thông qua chương trình quốc gia “Mỗi xã một sản phẩm”Nguyễn, Thị Huyền