Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
User guide
Online document viewer
Help
-->
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện số - Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Browsing by Subject Sản phẩm
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 34
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2003
22 điều luật xây dựng thương hiệu
Ries, AL
2015
Báo chí Đồng bằng Sông Cửu Long với vấn đề truyền thông, quảng bá sản phẩm nông nghiệp địa phương (Khảo sát Báo Hậu Giang, Đài Phát thanh - Truyền hình Hậu Giang Báo Ấp Bắc, Đài Phát thanh - Truyền hình Tiền Giang, năm 2014)
Lê, Minh Tuấn
2015
Báo in khu vực Tây Nam Bộ tuyên truyền ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất, bảo quản, chế biến và quảng bá sản phẩm nông nghiệp địa phương hiện nay
Nguyễn, Hữu Khánh
2005
Brand new justice: How branding places and products can help the developing world
Anholt, Simon
2012
Cải tiến quy trình sản xuất sản phẩm tạp chí (Khảo sát tạp chí Cộng sản, tạp chí Người làm báo, tạp chí Tia Sáng)
Nguyễn, Thị Thanh Nga
2011
Dư luận xã hội đối với sản phẩm biến đổi gen (Kết quả phân tích báo mạng, các trang web, diễn đàn từ năm 2006 đến 2011) : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở
Dương, Thị Thu Hương
2021
Giáo trình sản phẩm truyền thông in ấn
Nguyễn, Quang Hòa
2022
Giáo trình Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng
Đỗ, Thị Thu Hằng
2015
Nhu cầu, điều kiện tiếp nhận các sản phẩm báo chí địa phương của công chúng công nhân Tiền Giang hiện nay (Khảo sát năm 2015)
Nguyễn, Thị Thanh Loan
2017
Phát triển dòng sản phẩm mega-story trên báo mạng điện tử Việt Nam hiện nay
Nguyễn Tất, Toàn
2011
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp sau khi Việt Nam gia nhập WTO
Phạm, Thu Thảo
2012
Phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua mô hình GROUPON
Nguyễn, Thị Hải Hà
2022
Phân tích sản phẩm truyền thông: Sách tham khảo
Bùi, Thu Hương
2020
Quản lý công nghệ nhằm phát triển sản phẩm báo chí truyền thông của Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh hiện nay (khảo sát dữ liệu năm 2019)
Lương, Gia Trường
2019
Quản lý hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần đầu tư HCM Việt Nam hiện nay
Đỗ, Văn Đại
2020
Quản lý nội dung các sản phẩm báo chí đối ngoại của Trung tâm truyền thông Quảng Ninh hiện nay (Nghiên cứu các sản phẩm báo chí đối ngoại với Trung Quốc năm 2019)
Nguyễn, Thị Thu
2010
Quản trị kênh phân phối
Trương Đình, Chiến
2017
Quản trị kinh doanh bản quyền sản phẩm truyền thông đa phương tiện ở Việt Nam năm 2016 (Khảo sát tại Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long)
Nguyễn, Đức Ngà
2014
Quốc tế hóa các sản phẩm truyền thông gải trí của một số nước trên thế giới: Đề tài khoa học cấp cơ sở
Nguyễn, Thị Huyền
2018
Quy trình tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đa phương tiện ở các cơ quan báo chí Việt Nam hiện nay (Khảo sát: Zing.vn, VnExpress.net và Vietnamnet.vn)
Chu, Thị Kiều trang