Browsing by Subject Sản phẩm

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 34  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
200322 điều luật xây dựng thương hiệuRies, AL
2015Báo chí Đồng bằng Sông Cửu Long với vấn đề truyền thông, quảng bá sản phẩm nông nghiệp địa phương (Khảo sát Báo Hậu Giang, Đài Phát thanh - Truyền hình Hậu Giang Báo Ấp Bắc, Đài Phát thanh - Truyền hình Tiền Giang, năm 2014)Lê, Minh Tuấn
2015Báo in khu vực Tây Nam Bộ tuyên truyền ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất, bảo quản, chế biến và quảng bá sản phẩm nông nghiệp địa phương hiện nayNguyễn, Hữu Khánh
2005Brand new justice: How branding places and products can help the developing worldAnholt, Simon
2012Cải tiến quy trình sản xuất sản phẩm tạp chí (Khảo sát tạp chí Cộng sản, tạp chí Người làm báo, tạp chí Tia Sáng)Nguyễn, Thị Thanh Nga
2011Dư luận xã hội đối với sản phẩm biến đổi gen (Kết quả phân tích báo mạng, các trang web, diễn đàn từ năm 2006 đến 2011) : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sởDương, Thị Thu Hương
2021Giáo trình sản phẩm truyền thông in ấnNguyễn, Quang Hòa
2022Giáo trình Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúngĐỗ, Thị Thu Hằng
2015Nhu cầu, điều kiện tiếp nhận các sản phẩm báo chí địa phương của công chúng công nhân Tiền Giang hiện nay (Khảo sát năm 2015)Nguyễn, Thị Thanh Loan
2017Phát triển dòng sản phẩm mega-story trên báo mạng điện tử Việt Nam hiện nayNguyễn Tất, Toàn
2011Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp sau khi Việt Nam gia nhập WTOPhạm, Thu Thảo
2012Phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua mô hình GROUPONNguyễn, Thị Hải Hà
2022Phân tích sản phẩm truyền thông: Sách tham khảoBùi, Thu Hương
2020Quản lý công nghệ nhằm phát triển sản phẩm báo chí truyền thông của Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh hiện nay (khảo sát dữ liệu năm 2019)Lương, Gia Trường
2019Quản lý hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần đầu tư HCM Việt Nam hiện nayĐỗ, Văn Đại
2020Quản lý nội dung các sản phẩm báo chí đối ngoại của Trung tâm truyền thông Quảng Ninh hiện nay (Nghiên cứu các sản phẩm báo chí đối ngoại với Trung Quốc năm 2019)Nguyễn, Thị Thu
2010Quản trị kênh phân phốiTrương Đình, Chiến
2017Quản trị kinh doanh bản quyền sản phẩm truyền thông đa phương tiện ở Việt Nam năm 2016 (Khảo sát tại Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long)Nguyễn, Đức Ngà
2014Quốc tế hóa các sản phẩm truyền thông gải trí của một số nước trên thế giới: Đề tài khoa học cấp cơ sởNguyễn, Thị Huyền
2018Quy trình tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đa phương tiện ở các cơ quan báo chí Việt Nam hiện nay (Khảo sát: Zing.vn, VnExpress.net và Vietnamnet.vn)Chu, Thị Kiều trang