Browsing by Subject Chiến lược

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 49  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Báo chí Quảng Ninh thông tin về ba đột phá chiến lược trong phát triển kinh tế - xã hội (Khảo sát Báo Quảng Ninh, Đài PT-TH Quảng Ninh năm 2015)Lê, Hồng Nhung
2022Bảo vệ lợi ích chiến lược của đất nước trong bối cảnh mới của khu vực và thế giớiNguyễn, Đức Lợi; Nguyễn, Năng Nam
2017"Bình mới, rượu cũ" của chiến lược "diễn biến hoà bình" chống phá Việt NamNguyễn Bá, Dương
2018Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúngTheaker, Yaxley, Heather Alison, Vũ Thanh Vân, Hà Mai Thùy Giang biên dịch
2010Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM handbook : A business guide to customer relationship managementDyché, Jill
2011Chiến lược "diễn biến hòa bình" - Nhận diện và đấu tranh, tập 1Lê Phúc, Nguyên; Phạm Bá, Toàn; Phạm Văn, Huấn
2012Chiến lược "diễn biến hòa bình" - Nhận diện và đấu tranh, Tập 2Lê Phúc, Nguyên; Phạm Bá, Toàn; Phạm, Văn Huấn
2013Chiến lược "diễn biến hòa bình" - Nhận diện và đấu tranh, Tập 3Lê Phúc, Nguyên; Phạm Bá, Toàn; Phạm Văn, Văn Huấn
2014Chiến lược "diễn biến hòa bình" - Nhận diện và đấu tranh, Tập 4Đỗ Phú, Thọ; Nguyễn, Thanh; Bắc, Hà
2015Chiến lược "diễn biến hòa bình" - nhận diện và đấu tranh, Tập 5Phạm Văn, Huấn; Kiều Bách, Tuấn
2016Chiến lược "diễn biến hòa bình" - nhận diện và đấu tranh, Tập 6Hồng Hải; Đỗ Phú, Thọ; Thiện Văn
2017Chiến lược "diễn biến hòa bình" - nhận diện và đấu tranh, Tập 7Trần Văn, Huyên; Hà Đăng; Công Mính
2018Chiến lược "diễn biến hòa bình" - Nhận diện và đấu tranh, Tập 8-
2019Chiến lược "diễn biến hòa bình" - Nhận diện và đấu tranh, Tập 9Phan, Thanh; Đức, Quỳnh; Nguyễn Vĩnh, Thắng
1993Chiến lược diễn biến hòa bình của đế quốc Mỹ và các thế lực phản động quốc tế chống chủ nghĩa xã hội và chống Việt Nam xã hội chủ nghĩaNguyễn, Anh Lân
2021Chiến lược Influencer marketingSchaffer, Neal
2015Chiến lược quảng cáoĐinh Thị Thúy, Hằng
2004Chiến lược quốc gia của Nhật bản trong thế kỷ XXI : Sách tham khảoIaxuhicô, Nacaxônê
2009Chiến lược thương hiệu châu Á: Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnhMartin Roll
2014Chiến lược truyền thông trong khủng hoảng của các doanh nghiệp của Việt Nam hiện nayĐỗ Thị Minh, Hiền