Browsing by Subject Mạng xã hội

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 36 to 55 of 62 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Sử dụng mạng xã hội trong hoạt động truyền thông của Bảo tàng dân tộc học Việt NamNguyễn, Thị Thái Hòa
2020Sử dụng mạng xã hội trong quản trị truyền thông của ViettelNguyễn, Thị Hoa
2017Sử dụng mạng xã hội trong quảng bá thương hiệu của kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt NamĐoàn, Minh Hằng
2017Sử dụng mạng xã hội trong truyền thông văn hóa ở Việt Nam và Hàn Quốc - từ góc nhìn quản lý truyền thông (Khảo sát mạng xã hội Facebook, Youtube, Zalo, KakaoStory 6 tháng đầu năm 2017)Nguyễn, Thị Thùy Vân
2019Sử dụng mạng xã hội để quảng bá nội dung thông tin phát trên các Đài Phát thanh – Truyền hình vùng Đông BắcPhạm, Thị Thùy Linh
2014Tác động của mạng xã hội đến hệ thống báo in của lực lượng công an (Khảo sát Báo Công an nhân dân, Báo An ninh Thủ đô, Báo Công an Nghệ An từ tháng 3/2013 đến tháng 3/2014)Đồng, Thanh Hoàn
2020Tác động của mạng xã hội đến lối sống của sinh viên các trường đại học khu vực Hà Nội – từ góc nhìn Quản lý báo chí truyền thông (Khảo sát tại các trường: Đại học Bách Khoa, Đại học FPT, Học viện Ngân Hàng, Đại học Luật, Học viện Báo chí Tuyên truyền)Lê, Thị Hà Phương
2023Tác động của mạng xã hội đến phương thức tuyên truyền chính trị cho thanh niên Hà Nội hiện nayTrần, Quang Thái
2023Tác động của mạng xã hội đến tư tưởng chính trị của sinh viên các trường đại học ở thành phố Hà Nội hiện nayLê, Phạm Tuấn Vinh
2013Tác động của mạng xã hội đến việc xử lý thông tin của báo mạng điện tử Việt NamDương, Nam Hoàng
2013Thực trạng sử dụng mạng xã hội của sinh viên đại học khu vực Hà Nội hiện nay (Khảo sát sinh viên các trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Bách Khoa, Đại học Sư phạm và Học viện Báo chí và Tuyên truyền)Lê, Trần Lan Hương
2017Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc khai thác và sử dụng thông tin trên mạng xã hội của sinh viên Hà Nội hiện nayLưu, Hồng Minh
2019Tin tức giả trên mạng xã hội và vai trò định hướng của báo chí Việt Nam (Nghiên cứu các trường hợp trên mạng xã hội từ tháng 3/2017-3/2019)Ngô Thị Hồng Hạnh
2017Tương tác giữa chương trình truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam với công chúng qua mạng xã hộiĐặng Hoàng, Lâm
2013Ứng dụng mạng xã hội (Facebook) trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt NamPhan, Thị Thu Ngân
2016Ứng dụng mạng xã hội facebook trong quảng bá chương trình thời sự phát thanh hệ VOV1 của Đài tiếng nói Việt NamPhạm Hồng Duy
2022Vai trò của Báo chí trong quản lý thông tin trên mạng xã hộiNgô, Đức Duy
2017Vấn đề pháp lý và đạo đức trong quản lý thông tin, truyền thông trên mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay (Khảo sát trên mạng xã hội Facebook, Youtube, Zalo năm 2016)Nguyễn, Thúy Quỳnh
2020Vấn đề sở hữu trí tuệ sản phẩm báo chí truyền thông trên mạng xã hội ở Việt Nam – Từ góc nhìn quản lý báo chí truyền thôngĐinh, Quang Tuấn
2017Vấn đề sử dụng mạng xã hội trong chiến lược phát triển công chúng của Báo LaopostKaoxiong, Nengma